ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม

ที่ครบวงจรและทันสมัย

ข่าวสารและกิจกรรม

เชลล์ พร้อมเสริมความแกร่งให้กับพันธมิตรทางธุรกิจ จัดงานสัมมนา “เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย”

04/06/62

กรุงเทพ ประเทศไทย – บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างความแข็งแกร่งให้กับพันธมิตร จัดงานสัมมนา “เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย” เพื่อร่วมแบ่งปันประสบการณ์และความรู้ที่เป็นประโยชน์ต่อกระบวนการผลิตของกลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ รวมถึงแสดงความพร้อมด้านนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นของเชลล์ในการปรับตัวกับโลกอุตสาหกรรมยุคใหม่

ภายในงาน ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม  จากเชลล์ ประเทศไทย และเชลล์ ออสเตรเลีย ได้ร่วมให้ข้อมูลแก่พันธมิตรเกี่ยวกับเทคโนโลยีสารหล่อลื่น และผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นอันหลากหลายของเชลล์ ที่มีส่วนช่วยพัฒนาอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ โดยการมอบสารน้ำมันหล่อลื่นที่เหมาะสมกับเครื่องจักรลูกค้า เพิ่มประสิทธิภาพและระยะเวลาที่เครื่องจักรสามารถทำงานได้ และลดค่าใช้จ่ายโดยรวมในการดำเนินงาน (total cost of ownership) เพื่อขับเคลื่อนการผลิตในอุตสาหกรรมปูนซีเมนต์ให้ก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับ

อ่านต่อที่: https://www.shell.co.th/th_th/media/media-2019/shell-hosts-seminar-on-from-increasing-cement-plant-reliability-to-sustainable-value-creation.html